Đi bẫy thú trong rừng, một người dân Nghệ An bị bắn trọng thương

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/12/2019 16:36 GMT+7

Đang vào rừng để đặt bẫy thú, một người đàn ông ở Nghệ An bị trúng đạn, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 9.12, thông tin từ UBND xã Hạnh Dịch (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người dân của địa phương bị thương nặng do trúng đạn khi đang đi bẫy thú trong rừng. Nạn nhân là ông Vi Văn L. (56 tuổi, ngụ tại xã Hạnh Dịch).
Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 8.12, ông L. vào rừng để đặt bẫy sóc. Khi ông L. đang di chuyển trong rừng thì bất ngờ bị đạn bắn trúng vào bụng. Sau khi bị bắn, ông L. nén đau gọi điện báo cho người thân biết.
Nhận được tin, người nhà ông L. lập tức vào rừng, đưa ông L. đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong, do vết thương rất nặng, gây thủng bụng, nên nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu.
Một cán bộ xã Hạnh Dịch cho biết, khả năng một người khác đi săn thú nhầm tưởng ông L. là thú rừng nên đã nổ súng. Sau khi nổ súng, người này trốn vào rừng.
Trước đó, ngày 5.12, anh Hà Văn Xiến (37 tuổi, ngụ xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong) đang đi rừng tìm hoa quả cũng bị một người đi săn thú bắn nhầm khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.
Công an huyện Quế Phong đang điều tra, truy tìm hai đối tượng nổ súng nêu trên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.