Đến tận nơi, làm thủ tục cấp căn cước cho 100 người cao tuổi

31/08/2019 17:10 GMT+7

Trong khuôn khổ “Ngày hội Vì An ninh Tổ quốc”, 100 người cao tuổi H.Nhà Bè (TP.HCM) được cấp mới căn cước công dân.

Sáng 31.8, Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06), Công an TP.HCM phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQVN TT.Nhà Bè (H.Nhà Bè) và Bệnh viện Đại học Y dược tổ chức “Ngày hội Vì an ninh Tổ quốc”; hỗ trợ khoảng 100 người có hộ khẩu ở TT.Nhà Bè cấp mới căn cước công dân.
Hầu hết người được cấp mới căn cước công dân là người cao tuổi, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Mọi thao tác cần thiết cho việc cấp mới căn cước đều được thực hiện tại chỗ. Sau khi hoàn tất các thủ tục hồ sơ, căn cước mới sẽ được trao trả tận nhà người dân sau khoảng 1 tuần làm việc.
Trung tá Nguyễn Minh Thơ, đại diện PC06 cho biết: “Trong thời gian tới, PC06 sẽ tiếp tục phối hợp với các quận huyện, rà soát và triển khai cấp căn cước công dân tận nhà cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công cách mạng, thương binh liệt sĩ và những người đi lại khó khăn”.
Trong khuôn khổ “Ngày hội Vì An ninh Tổ quốc”, các đơn vị nói trên còn trao tặng nhà tình thương, quà, xe đạp, nón bảo hiểm cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn; áo phao cứu hộ, quả cầu chữa cháy, bình chữa cháy cho người dân trên địa bàn TT.Nhà Bè; tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 người và tổ chức trồng 50 cây xanh thực hiện phong trào “Trồng cây theo gương Bác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.