Đến quán nhậu bán ma túy cho khách, bị Công an Kiên Giang tóm gọn

27/02/2020 19:37 GMT+7

Trong lúc mang ma túy đến bán cho khách tại một quán nhậu, Vũ bị Công an tỉnh Kiên Giang bắt quả tang.

Chiều 27.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Vũ (44 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 13 giờ ngày 26.2, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang bắt quả tang Vũ đang có hành vi tàng trữ 2 bịch ni lông, bên trong có chứa 50 gram hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) tại một quán nhậu ở xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang.
Tiến hành khám xét nơi tạm trú của Vũ ở ấp An Hòa, xã Định An (huyện Gò Quao, Kiên Giang), công an thu giữ thêm 1 bịch ni lông bên trong chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng có trọng lượng hơn 800 gram nghi là ma túy đá.
Bước đầu Vũ khai nhận các bịch ni lông chứa hạt tinh thể màu trắng nêu trên là ma túy đá, được Vũ mua từ TP.HCM về nhà cất giấu để sử dụng và bán lại cho người có nhu cầu. Vũ bán mỗi lần từ 50 gram trở lên, với giá 55 triệu đồng/100 gram, trong đó Vũ kiếm lời khoảng 25 triệu đồng.
Vũ cũng thừa nhận số ma túy mà Vũ mang đến quán nhậu là để bán cho khách, nhưng chưa kịp “giao hàng” thì bị công an Kiên Giang bắt giữ. Vũ có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản với mức án 14 năm tù.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.