Đến nhà vợ cũ thăm con bị đâm tử vong: Bắt giữ gã 'chồng hờ'

10/06/2020 20:16 GMT+7

Sau khi đâm nạn nhân tử vong, gã 'chồng hờ' Nguyễn Thái Phi Khanh (45 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) đã bị bắt sau gần 2 ngày đêm bỏ trốn.

Ngày 10.6, liên quan đến vụ đâm chết người, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đến 4 giờ ngày 9.6, các trinh sát Đội CSHS H.Bình Chánh đã bắt được Nguyễn Thái Phi Khanh (45 tuổi, ngụ P.1, Q.3, TP.HCM) khi Khanh đang lẩn trốn tại một nhà trọ không số ở ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh. Khanh là nghi phạm đã đâm tử vong anh N.X.H. (40 tuổi, quê Long An, ngụ tại xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM) vào ngày 7.6.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 7.6, anh N.X.H. đến căn nhà không số tại ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, nơi vợ cũ là chị T.T.N. L.(40 tuổi, quê Long An, ngụ tại H.Bình Chánh) thuê ở, để thăm và chở 2 con ruột đi chơi.
Lúc này, anh H. gặp Khanh (Khanh và chị T.T.N. L. sống chung như vợ chồng tại căn nhà trên) nên xảy ra mâu thuẫn. Khanh đã dùng dao đâm anh H. rồi bỏ trốn. Anh H. sau đó đã tử vong.
Nhận tin báo, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời đã bắt được Nguyễn Thái Phi Khanh sau 2 ngày đêm truy xét.
Khanh khai nhận, năm 2018, Khanh dọn đến sống chung với chị L. như vợ chồng cùng hai con riêng của chị L. tại căn nhà trọ. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nên chị L. nhiều lần đề nghị chia tay.
Ngày 7.6, Khanh và chị L. lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Trưa cùng ngày, anh H. đến nhà vợ cũ chở con đi chơi. Thấy chị L. nói chuyện với H. nhẹ nhàng, vui vẻ, Khanh nổi cơn ghen, tiếp đó, Khanh xuống bếp lấy một con dao đâm nhiều nhát vào người anh H.
Anh H. vùng dậy được chạy ra ngoài nhưng tiếp tục bị Khanh đuổi theo chém gục trên đường.
Sau khi gây án, Khanh để lại dao trong nhà chị L. rồi lấy xe máy rời đi. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra H.Bình Chánh đã thu giữ hung khí mà Khanh dùng để đâm anh H. tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.