Đến nhà bạn thân chúc Tết, 'cuỗm' luôn 44 triệu đồng

15/02/2019 11:08 GMT+7

Thiện khai nhận là bạn thân của con trai bà Tú và thường đến nhà chơi. Sáng mùng 1 Tết, Thiện đến nhà bạn chúc Tết nhưng không thấy ai ở nhà nên đã cạy tủ ăn trộm.

Ngày 15.2, Công an H.Phú Thiện (Gia Lai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Thiện (23 tuổi, trú xã Ia Peng, H.Phú Thiện) về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 5.2 (tức ngày mùng 1 Tết), bà Trần Thị Tú (trú tại thôn Bình Nam, xã Ia Peng, H.Phú Thiện) đi chúc Tết người thân, khoảng 10 giờ cùng ngày, bà Tú trở về nhà thì phát hiện tủ nhôm bị phá khóa và 44 triệu đồng bên trong đã... biến mất.
Nhận được tin báo, Công an H.Phú Thiện đã cử lực lượng điều tra và xác định Lê Văn Thiện, bạn của con trai bà Tú, có liên quan đến vụ việc nên cơ quan công an đã mời Thiện về làm việc.
Tại cơ quan Công an, Thiện khai nhận là bạn thân của con trai bà Tú và thường đến nhà chơi. Sáng mùng 1 tết, Thiện đến nhà bạn chúc Tết nhưng không thấy ai ở nhà nên đã lẻn vào từ cửa sau rồi phá tủ nhôm để trộm tiền.
Công an H.Phú Thiện đã thu hồi được số tiền mà Thiện đã trộm cắp để trả lại người bị hại.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.