Đề nghị truy tố 6 bị can ổ mại dâm, bay lắc tại nhà hàng Sài Gòn Star

Bích Ngân
Bích Ngân
08/06/2021 10:51 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT) chuyển Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố các bị can môi giới mại dâm và tổ chức bay lắc tại nhà hàng Sài Gòn Star (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM).

Ngày 8.6, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT) chuyển Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố các bị can về tội "môi giới mại dâm" và "chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy" xảy ra tại nhà hàng Sài Gòn Star (204 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM).
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị truy tố 6 bị can, gồm: Nguyễn Thị Tường Vi (28 tuổi, ngụ Đồng Nai), Trần Thị Bích Tuyền (33 tuổi, ngụ Sóc Trăng, cùng là quản lý nữ tiếp viên nhà hàng Sài Gòn Star) về tội “môi giới mại dâm” và “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”; Phạm Phương Lê (36 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM quản lý phục vụ nam), Lê Hoàng Khanh (28 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Minh Đức (24 tuổi, ngụ Q.5), Nguyễn Quốc Trọng (24 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM, cùng là nhân viên phục vụ nhà hàng Sài Gòn Star) về tội “chứa chấp và sử dụng trái phép chất ma túy”.
Theo KLĐT, khoảng tháng 11.2019, L.A.X (42 tuổi, ngụ Q.Thanh Xuân, Hà Nội) cùng hai người là L. và T. (đều chưa rõ lai lịch) hùn vốn sang lại Công ty TNHH thương mại dịch vụ karaoke Yes (còn gọi là nhà hàng Sài Gòn Star) để kinh doanh nhà hàng karaoke có tiếp viên nữ rót bia, phục vụ khách.
Sau khi sang lại nhà hàng, X. nhờ N.T.B.L.(27 tuổi, ngụ Q.6) là "anh em xã hội" đứng tên Giấy phép kinh doanh và có thẩm quyền ký các giấy tờ, hợp đồng pháp lý của nhà hàng do X. thường xuyên đi làm ăn xa.
Nhà hàng hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Đến khoảng tháng 12.2019, nhà hàng bị giảm doanh thu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên để các nữ tiếp viên bán dâm cho khách và cho khách sử dụng ma túy tại nhà hàng để tăng doanh thu. Quản lý nhà hàng yêu cầu các nữ tiếp viên phục vụ khách quen nếu khách muốn mua dâm và sử dụng ma túy.

Nữ tiếp viên "thiếu vải" chạy tán loạn khi nhà hàng bị kiểm tra - Video tư liệu năm 2018

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 30.10.2020, L.T.N. (31 tuổi, ngụ Trà Vinh), L.V.V.L. (27 tuổi, ngụ Cần Thơ), H.M.T. cùng hai người bạn đến nhà hàng karaoke Sài Gòn Star uống bia mua dâm. Trước khi đến, N. đã gọi cho "má mì" Nguyễn Thị Tường Vi để đặt phòng vip và đề nghị Vi điều tiếp viên nữ bán dâm.
Khi N. đến quán thì "má mì" Trần Thị Bích Tuyền vào phòng chào bàn. Khi N. yêu cầu cần có tiếp viên nữ rót bia và bán dâm, Tuyền đã điều 10 tiếp viên nữ đến phòng của N. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, N. và L. ngỏ ý muốn mua dâm thì hai nữ tiếp viên đồng ý phục vụ với giá 5 triệu đồng/lượt. L. trả công cho Trần Thị Bích Tuyền và Nguyễn Thị Tường Vi mỗi người 1 triệu đồng.
Trong lúc hát karaoke, T. muốn sử dụng ma túy dạng khay (Ketamin) nên gọi Nguyễn Minh Đức lấy cái đĩa để đựng ma túy. Do cách đây vài ngày, T. có đến quán chơi ma túy một lần nên lần này Đức không cần hỏi ý kiến Phạm Phương Lê (quản lý tiếp viên nam) mà chủ động phục vụ T. Hai tiếp viên nam là Lê Hoàng Khanh và Nguyễn Quốc Trọng cũng được phân công phục vụ bàn này.
Lát sau, N, L và hai tiếp viên nữ đến khách sạn K.H. trên đường Bà Huyện Thanh Quan (Q.3) để mua bán dâm, còn 3 người bạn của N. tiếp tục ngồi lại uống bia rồi đi mua dâm sau.
Lúc 20 giờ 50 phút cùng ngày, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM phối hợp các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra khách sạn K.H phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Đến 21 giờ cùng ngày PC02 tiếp tục kiểm tra nhà hàng Sài Gòn Star phát hiện ngoài phục vụ khách đến hát karaoke ôm thì còn chứa chấp, phục vụ khách sử dụng ma túy.
Theo KLĐT, Cơ quan CSĐT nhận định, N.T.B.L. là người đứng tên giấy phép kinh doanh của nhà hàng Sài Gòn Star. Tuy nhiên quá trình điều tra không có căn cứ xác định L. là đồng phạm. Do đó, không đủ căn cứ để xem xét trách nhiệm hình sự. 
"Đối với Phạm Phương Lê, ngoài nhiệm vụ quản lý phục vụ nam còn có vai trò giúp sức chỉ đạo nhân viên phục vụ nam cung cấp dụng cụ để khách sử dụng ma túy và cảnh giới cơ quan chức năng khi có khách sử dụng ma túy tại nhà hàng", KLĐT cho biết.
Trong vụ án xảy ra tại nhà hàng Sài Gòn Star, PC02 đã lập biên bản xử lý hành chính đối với hai tiếp viên nữ về hành vi bán dâm; xử lý hành chính đối với L.T.N. và L.V.V.L. về hành vi mua dâm; xử lý hành chính đối với H.M.T. về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời, Công an TP.HCM cũng đang tiếp tục điều tra làm rõ đối với L.A.X cùng một số đối tượng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.