Đề nghị giáng cấp bậc thiếu úy công an ‘còng tay’ người yêu

11/11/2018 16:25 GMT+7

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa có đề nghị Công an tỉnh Hà Tĩnh giáng cấp bậc đối với thiếu úy Đinh Văn Phúc, Công an viên xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) vì sử dụng còng số 8 khóa tay người yêu trong phòng trọ.

Ngày 11.11, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa gửi hồ sơ lên Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đề nghị giáng cấp từ thiếu uý xuống thượng sỹ đối với thiếu úy Đinh Văn Phúc, Công an viên xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên) vì vi phạm đạo đức lối sống; vi phạm quy định về điều lệnh nội vụ.
Trước đó, tối 5.9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp mặc váy đen bị khóa một tay ngay tại cửa sổ phòng trọ bằng còng số 8. Sự việc được bạn cô gái bị còng tay quay lại và nạn nhân sau đó đã đăng tải đoạn clip lên Facebook để tố cáo người yêu.
Vào cuộc xác minh, Công an huyện Cẩm Xuyên xác định, cô gái xuất hiện trong đoạn clip là chị N.T.H (20 tuổi, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên), còn người bị “tố” dùng còng số 8 khóa tay người yêu chính là thiếu úy Phúc. Sự việc xảy ra vào ngày 7.6, tại một phòng trọ trên địa bàn phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh.
Thời điểm trên, thiếu úy Phúc ra phòng trọ của chị H. chơi thì hai người xảy ra cãi vã. Do chị H. một mực dọn đồ bỏ đi nên thiếu úy Phúc đã dùng còng công vụ khóa tay người yêu lại. Vụ việc trên đã được Công an phường Bắc Hà đến lập biên bản. Tuy nhiên, trong biên bản, chị H. khai nhận thiếu úy Phúc là chồng sắp cưới và không khiếu nại gì nên công an không xử lý.
Thiếu úy Phúc sau đó bị Công an huyện Cẩm Xuyên đình chỉ công tác 1 tháng để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.