Đề nghị Chủ tịch nước tặng Huân chương dũng cảm cho tài xế Phan Văn Bắc

08/09/2016 19:46 GMT+7

Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh Lâm Đồng để tỉnh đề nghị Chủ tịch nước trao tặng Huân chương dũng cảm cho tài xế Phan Văn Bắc.

Cuối giờ chiều ngày 8.9, tại trụ sở Sở GTVT Lâm Đồng, Ủy ban ATGT quốc gia đã trao giải thưởng, cúp “Vô lăng vàng 2016” cho tài xế Phan Văn Bắc (30 tuổi, H.Đạ Huoai, Lâm Đồng) lái xe tải BS 49C - 098.51 đã dũng cảm giải cứu xe khách BS 53N 2824 chở 30 người bị mất phanh khi lưu thông trên đèo Bảo Lộc.
Phát biểu tại buổi nhận giải thưởng này, anh Phan Văn Bắc xúc động: “Không biết nói gì hơn, tôi xin cám ơn những lời thăm hỏi động viên, tặng quà cho tôi và gia đình. Đây cũng là sự động viên tinh thần lớn để tôi tiếp tục với nghề lái xe. Tôi cũng nói mạng sống của con người là quan trọng nhất, mình không mong người ta trả ơn gì cho mình, nhưng mình mong rằng mọi người cũng vậy, trong cuộc sống này, trong khả năng của mình, giúp được ai cái gì thì giúp…”
Ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng, cho biết sở này đã làm báo cáo gửi UBND tỉnh để tỉnh đề nghị Chủ tịch nước trao tặng Huân chương dũng cảm cho tài xế Phan Văn Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.