Đề nghị 3 - 3,5 năm tù cho Đường ‘Nhuệ’ vì vai trò chủ mưu đánh người

25/08/2020 13:23 GMT+7

Đại diện VKSND tỉnh Thái Bình đề nghị Đường “Nhuệ” nhận mức án từ 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù giam vì có vai trò chủ mưu trong vụ đánh phụ xe Trịnh Ngọc Anh.

Sau phần xét hỏi và tranh tụng, đại diện Viện KSND tỉnh Thái Bình đã diễn giải tại tòa quan điểm về mức án dành cho các bị cáo trong vụ án cố ý gây thương tích xảy ra tại số nhà 366 đường Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình vào ngày 30.3.

Vợ chồng Đường “Nhuệ” tại tòa: kẻ khóc lóc, người khúm núm xin giảm hình phạt

Đại diện Viện KSND tỉnh Thái Bình cho rằng, lời khai của các bị cáo trước tòa và kết luận điều tra phù hợp với cáo trạng mà Viện KSND tỉnh Thái Bình đã đưa ra. Đại diện Viện KSND tỉnh Thái Bình đề nghị HĐXX tuyên các bị cáo phạm tội cố ý gây thương tích với tính chất côn đồ.
Theo Viện KSND tỉnh Thái Bình, các bị cáo đã coi thường sức khỏe, tính mạng người khác. Đại diện Viện KSND tỉnh Thái Bình nhận định Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) có vai trò chủ mưu trong vụ án, phải nhận mức án cao nhất. Nguyễn Thị Dương có vai trò thứ 2, còn các bị cáo khác thực hiện hành vi phạm tội khi tiếp nhận ý chí từ vợ chồng Đường “Nhuệ”.

Đường “Nhuệ” tiếp tục hầu toà vì đánh nhân viên nhà xe

Đại diện Viện KSND tỉnh Thái Bình đề nghị bị cáo Nguyễn Xuân Đường nhận mức án 3 năm đến 3 năm 6 tháng tù giam; các bị cáo Nguyễn Thị Dương, Đào Văn Bằng, Phạm Xuân Hòa, Nguyễn Đức Mạnh nhận mức án 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù giam; bị cáo Phạm Ngọc Quý nhận mức án 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù giam.
Trước đề nghị của Viện KSND tỉnh Thái Bình, bị cáo Nguyễn Thị Dương và Phạm Ngọc Quý xin được giảm án. Các bị cáo khác không có ý kiến gì.
Chiều nay (25.8), phiên toà tiếp tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.