'Dậy sóng' clip Phó giám đốc Sở choàng tay qua đùi nữ tạp vụ

15/08/2016 15:44 GMT+7

Ngày 15.8, dư luận ở Cà Mau lại “dậy sóng” khi nhiều người truyền tay nhau đoạn clip liên quan đến ông H.N.T, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh này với nữ nhân viên tạp vụ.

Theo đó, đoạn clip dài 58 giây thể hiện, nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn để góc phòng, đến giây thứ 18 thì ông H.N.T xuất hiện, đi ngang qua, sau đó quay lại ôm nữ nhân viên và có động tác sờ soạng.
Sau đó ông T. bỏ đi, mấy giây sau quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên lần nữa.
Chiều 15.8, trả lời PV Thanh Niên về clip trên ông H.N.T, nhân vật chính trong clip, nói không hề biết clip trên và thông tin rằng đang bận họp.
Trước đó bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông T., một tay cho vào túi quần, còn một tay choàng qua đùi nữ tạp vụ. Ông T. từng giải thích dư luận không tốt về mình là do bị hiểu nhầm. “Tôi cũng không có tình cảm riêng tư, hay ý định xúc phạm nữ nhân viên. Hôm đó cô ấy nói trong máy điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình”, ông T. nói.
Ông T. đã bị kiểm điểm, nhắc nhở vì những hình ảnh nhạy cảm trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.