Nữ cán bộ công an quận Đống Đa chửi mắng thậm tệ nhân viên hàng không

22/08/2019 15:11 GMT+7

Nữ hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) đã mắng chửi, mạt sát thậm tệ nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bị phạt quá cước hành lý.

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.

Nữ cán bộ công an mạt sát người, “đại náo” sân bay Tân Sơn Nhất

Theo nội dung clip, nữ hành khách này chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức, dù hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay can ngăn.
“Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”, bà Hiền tiếp tục chửi khi bị người khác ngăn cản.

Người phụ nữ mạt sát nhân viên quầy check-in vì hành lý quá cân

Khi những hành khách khác phản ứng, yêu cầu bà Hiền nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, bà này thậm chí còn thách thức cả hành khách. “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”, bà Hiền liên tục thách thức.
Thấy nữ nhân viên khóc vì bị mắng chửi, bà Hiền tiếp tục sa sả: “Chửi cho còn chảy nước đái, lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.
Thông tin từ Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, sự việc xảy ra trong quá trình hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines, tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11.8.
Theo đó, khoảng 13 giờ 35 phút ngày 11.8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.
Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, không được đồng ý, nên tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.
An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, sau đó bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.
Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. Cụ thể, bà Hiền dùng tay đánh vào người, nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng.

Người phụ nữ chửi nhân viên an ninh sân bay

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Nguồn tin từ Công an Quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận với Thanh Niên, bà Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.