Đầu Xuân, bệnh xá Trường Sa cứu ngư dân bị nạn

Sáng 8.2 (tức mùng một Tết), ngư dân Nguyễn Đức Vinh của tàu cá KH-95528 TS đã tỉnh táo, sau khi được quân y đảo Trường Sa cứu chữa.

Sáng 8.2 (tức mùng một Tết), ngư dân Nguyễn Đức Vinh của tàu cá KH-95528 TS đã tỉnh táo, sau khi được quân y đảo Trường Sa cứu chữa.

Kiểm tra sau phẫu thuật đối với bệnh nhân - Ảnh: Đình SángKiểm tra sau phẫu thuật đối với bệnh nhân - Ảnh: Đình Sáng
Trước đó, chiều 7.2,  các y bác sĩ bệnh xá đảo Trường Sa đã phẫu thuật cấp cứu ngư dân Nguyễn Đức Vinh (36 tuổi, ngụ Ngọc Hiệp, TP.Nha Trang, Khánh Hòa), là ngư dân trên tàu KH-95528 TS bị tai nạn trên biển.
Phẫu thuật cho nạn nhân ngay chiều 7.2 (29 Tết) - Ảnh: Đình Sáng
Trong khi đánh bắt thủy sản, ngư dân Vinh vướng tay vào máy nghiền đá, bị gãy 1/3 xương quay phải, gãy xương gài ngón 2 và gãy 1 ngón tay. Các ngư dân đi trên tàu đã ngay lập tức chuyển người bị nạn lên bệnh xá đảo Trường Sa.
Kíp quân y trực đảo Trường Sa đã quyết định phẫu thuật cắt lọc đóng xuyên đinh xương quay, xương bàn cố định bột. Hiện sức khỏe bệnh nhân đang tiến triển tích cực, tiếp tục được theo dõi.
Sáng nay (8.2), Ban chỉ huy đảo Trường Sa và nhiều cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên đảo đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho bệnh nhân.
Chỉ huy đảo tặng quà Tết cho bệnh nhân - Ảnh: Đình Sáng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.