Đầu tư gần 41.500 tỉ đồng cho các huyện, xã nghèo

06/01/2017 06:58 GMT+7

Quốc hội, Chính phủ tiếp tục tập trung ưu tiên nguồn lực đầu tư cho các huyện nghèo, xã nghèo thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020.

Ngày 5.1, phát biểu tại lễ phát động cuộc thi các tác phẩm báo chí về công tác giảm nghèo do Bộ LĐ-TB-XH phối hợp với Bộ TT-TT, Hội Nhà báo VN tổ chức, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh, Quốc hội, Chính phủ tiếp tục tập trung ưu tiên nguồn lực đầu tư cho các huyện nghèo, xã nghèo thông qua Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020, với tổng nguồn lực đầu tư cho chương trình là 41.449 tỉ đồng.
Trong đó, ưu tiên nguồn lực để thực hiện hoạt động đào tạo nâng cao năng lực cho cộng đồng, cung cấp kiến thức, kỹ năng để cộng đồng chủ động trong công cuộc giảm nghèo”.
Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn đã kêu gọi những người làm báo thực hiện thông điệp thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.
Theo đó, các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí hãy viết những tác phẩm báo chí có chất lượng, viết bằng trái tim về những chính sách cải thiện đời sống của nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân vào công cuộc đổi mới, phát triển và bảo vệ Tổ quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.