Đau ốm liên miên, sợ khổ gia đình, dùng rựa cắt cổ tự tử

05/05/2017 21:17 GMT+7

Thấy mình đau ốm liên miên, một người đàn ông ở tỉnh Quảng Nam đã dùng rựa cắt ngang cổ tử tự nhưng đã được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cứu sống kịp thời.

Chiều 5.5, bác sĩ Trần Giám, Trưởng khoa tai – mũi – họng Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, cho biết vừa phẫu thuật cứu sống một bệnh nhân dùng rựa cắt ngang cổ mình để tự tử.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 1.5, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Trần Văn Tuấn (47 tuổi, người dân tộc M’nông, trú thôn 3, xã Trà Leng, H.Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam), nhập viện trong tình trạng nguy kịch với vết thương dài ở cổ.

Qua kiểm tra, hội chẩn các bác sĩ xác định cổ bệnh nhân bị một vết cắt dài khoảng 15 cm, sâu 5 cm, đứt khí quản và các mạch máu nhỏ khiến máu chảy ra nhiều.

Sau đó các bác sĩ thuộc khoa tai – mũi – họng Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cứu bệnh nhân. Các bác sĩ đã mở khí quản dưới vết thương rồi khâu nối khí quản bị đứt và cầm máu.

Sau hơn 2 giờ cấp cứu, ca phẫu thuật đã thành công. Bác sĩ Trần Giám người trực tiếp thực hiện ca mổ, cho biết sau 5 ngày điều trị hiện sức khỏa bệnh nhân đã ổn định trở lại và có thể tự thở được không cần dùng ống thở nữa.

Theo bệnh nhân Tuấn do hay đau ốm liên miên, sợ làm khổ gia đình nên đã dùng rựa cắt vào cổ để tự tử.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.