Đau lòng hai anh em ruột chết đuối dưới ao

Khánh Hoan
Khánh Hoan
20/07/2019 09:41 GMT+7

Hai cháu nhỏ là anh em ruột ở Nghệ An trong lúc đi chơi đã bị đuối nước dưới ao gần nhà. Vụ đuối nước thương tâm trên vừa xảy ra tại huyện Tân Kỳ (Nghệ An).

Sáng 20.7, thông tin từ chính quyền xã Nghĩa Bình (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, vụ đuối nước thương tâm nêu trên xảy ra vào chiều 19.7, tại địa bàn xã này.
Chiều tối 19.7, sau khi đi làm đồng về nhà, chị Nguyễn Thị Bình (ngụ xóm 8, xã Nghĩa Bình) sang nhà mẹ đẻ ở gần bên đón hai con là Nguyễn Văn S. (4 tuổi) và Nguyễn Thị A. (gần 3 tuổi). Sang đến nhà mẹ đẻ, chị Bình không thấy hai con đâu, gọi tìm nhưng không được nên báo cho nhiều người cùng đi tìm.
Khi đến ao nước ở gần nhà, người thân của chị Bình phát hiện hai cháu S. và A. bị đuối nước. Ngay lập tức, mọi người vớt các cháu lên đưa đến Trạm Y tế xã Nghĩa Bình cấp cứu, nhưng đáng tiếc, hai cháu đã tử vong từ trước đó. Hoàn cảnh gia đình chị Bình khó khăn, là hộ nghèo.
Trước đó, sáng 18.7, hai chị em ruột Nguyễn Thị H. (5 tuổi) và Nguyễn Đăng K. (3 tuổi, ở xã Quỳnh Thanh, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cũng bị đuối nước tại ao cá của gia đình. Một bé chơi cùng phát hiện, chạy vào nhà báo tin. Tưởng chỉ một mình cháu K. gặp nạn, nên người bố chỉ vớt cháu K. rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, không thấy cháu H., người thân ra ao cá mò tìm thì phát hiện cháu H. đã tử vong dưới ao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.