Đau đớn đào bới nạn nhân vụ sạt lở núi ở Tân Lạc, Hòa Bình

12/10/2017 11:01 GMT+7

Hiện trường vụ sạt lở núi tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình vẫn đang bị phong tỏa. Đã có 2 thi thể nạn nhân được tìm thấy.

Nhìn từ xa cũng có thể thấy những ngôi nhà bị đất đá vùi lấp, ngổn ngang. Ở ngoài khu vực cách ly, rất nhiều người đang tụ tập để ngóng chờ tin của người thân từ trong đống đổ nát.
Video cảnh tượng đau thương tại Hòa Bình:
Chị bùi Thị Hoa, gương mặt đầy nước mắt cho biết, chị có 5 người thân ở trong khu vực bị sạt lở và từ sáng nay chưa liên lạc được với họ. Chị Bùi Thị Quyn xóm Khanh (xã Phú Cường) khóc ngất khi biết 1 người thân thiệt mạng, em chồng chị, anh Đinh Công Sinh (42 tuổi).
Hiện đang có 2 máy xúc khẩn trương đào bới, tìm kiếm các thi thể nạn nhân.
Theo thông tin ban đầu từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hoà Bình, vụ sạt lở núi kinh hoàng đã vùi lấp hoàn toàn 7 gia đình tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc. Thống kê từ chính quyền địa phương 18 người trong 7 gia đình được xác định là chết và mất tích. Đây là những hộ dân là người đồng bào dân tộc Mường sinh sống đã lâu đời ở khu vực này.
Chùm ảnh PV Thanh Niên ghi nhận tại hiện trường
Gia đình nạn nhân Đinh Công Sinh (42 tuổi) đau đớn trước tin người thân ra đi Phan Hậu
Thi thể nạn nhân Bùi Văn Khoa, 23 tuổi, được khám nghiệm trước khi bàn giao cho người thân Lê Quân
Người thân các nạn nhân lo lắng chờ tin cứu nạn Phan Hậu
Chờ tin người thân trong vô vọng Phan Hậu
Hiện trường vụ sạt lở Lê Quân
Công tác tìm kiếm cứu nạn đang được tích cực triển khai Lê Quân
Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hoà Bình đã huy động 300 cán bộ, chiến sĩ luân phiên đào bới, tìm kiếm cứu nạn 10 người đang còn mất tích Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.