Đất cát tràn trên đường dẫn cầu Phú Mỹ, người chạy xe máy 'than trời'

29/06/2018 20:34 GMT+7

Đường dẫn cầu Phú Mỹ, hướng từ Q.7 sang Q.2 (TP.HCM), tràn lan đất, cát khiến việc lưu thông trên đường dẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn.

Sáng ngày 27.6, người dân lưu thông trên nhịp dẫn cầu Phú Mỹ đã phản ánh về việc cát đá rơi vãi, gây bất tiện cho các phương tiện lưu thông.
Có mặt tại khu vực cầu Phú Mỹ trong sáng 27.6, PV Thanh Niên ghi nhận tại đường dẫn hướng lên cầu Phú Mỹ phía Q.7 có nhiều “bãi cát”, đất đá, rác, nhiều vũng nước chiếm gần hết phía làn đường dành cho xe máy lưu thông.  
Ngoài ra, tại các khe thoát nước trên cầu đất, cát và rác dày đặc, không thoát nước được. Làn đường dành cho xe máy hai bên cỏ mọc um tùm nhưng không thấy công nhân vệ sinh cắt và quét dọn.
Mỗi khi có mưa nước ứ đọng lại cả tuần không thoát được Ảnh: Đức Anh
Anh Nguyễn Thanh Long, một người làm việc tại cảng Cát Lái, cho biết: “Nhà tôi bên khu Phú Mỹ Hưng (Q.7) ngày nào cũng đi làm qua cầu này. Đất, cát, rác thải tràn lan mấy tháng nay, yếu tay lái đi lên những đống cát này là té xe như chơi. Hôm nào trời mưa thì nước đọng cả tuần trên mặt cầu, không thoát được”.
Đất cát tràn lan trên đường dẫn cầu Phú Mỹ hướng từ Q.7 về Q.2 Ảnh: Đức Anh
Rác ngay tại miệng cống thoát nước trên cầu Ảnh: Đức Anh
Đất, cát chặn hết đường thoát nước trên cầu Ảnh: Đức Anh
Cỏ mọc um tùm trên đường dẫn cầu Phú Mỹ Ảnh: Đức Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.