Đào thoát khỏi nhà tạm giữ ở Đồng Tháp, bị bắt khi lẩn trốn ở Đồng Nai

01/06/2019 11:00 GMT+7

Sau 4 ngày bị truy nã, 2 bị can trốn khỏi nhà tạm giữ của Công an H.Tam Nông (Đồng Tháp) đã bị bắt giữ.

Sáng 1.6, Công an H.Tam Nông (Đồng Tháp) cho biết từ nguồn tin người dân cung cấp, lúc 2 giờ ngày 30.5, Công an H.Tam Nông phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Nguyễn Văn Nhàn (36 tuổi, ngụ Đồng Tháp) và Nguyễn Thành Đăng (27 tuổi, ngụ Cà Mau), hai bị can trốn khỏi nhà tạm giữ, tại một căn nhà ở xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom, Đồng Nai; đồng thời tạm giữ xe máy BS 66B1 - 032.04 do 2 bị can sử dụng trong thời gian lẩn trốn.
Ngày 31.5, Công an H.Tam Nông đã di lý 2 bị can từ Đồng Nai về Đồng Tháp để điều tra, xử lý.
Bước đầu Đăng khai hôm trốn khỏi buồng giam đã cùng Nhàn đến nhà người quen, lấy xe máy BS 66B1 - 032.04 để di chuyển từ H.Tam Nông qua nhiều tỉnh, thành rồi tìm đến nhà của người quen tại H.Trảng Bom tá túc. Trong thời gian lẩn trốn tại đây, Đăng xem báo thấy thông tin mình bị truy nã nên không dám bước ra đường, nhưng bị người dân để ý thấy nên báo tin cho công an đến bắt giữ.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 26.5, trong quá trình bị tạm giam chung buồng giam tại Nhà tạm giữ Công an H.Tam Nông, Nhàn và Đăng đã trốn khỏi buồng giam và sử dụng xe máy BS 66B1-032.04 để tẩu thoát. Ngay trong ngày, Cơ quan CSĐT Công an H.Tam Nông đã ra quyết định truy nã hai bị can trên. Đăng là bị can trong vụ án cướp tài sản, và Nhàn là bị can trong vụ án vận chuyển trái phép các chất ma túy, cùng xảy ra trên địa bàn H.Tam Nông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.