Đánh vợ dập gan, về nhà thắt cổ tự tử

26/05/2015 12:16 GMT+7

(TNO) Vì mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông thắt cổ tự tử trong nhà ở thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương).

(TNO) Vì mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông thắt cổ tự tử trong nhà ở thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương).

Đánh vợ dập gan, về nhà thắt cổ tự tửCăn nhà nơi phát hiện thi thể ông B treo cổ tự tử - Ảnh: V.N.K
Trao đổi với Thanh Niên Online sáng 26.5, trung tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội, Công an TP.Hải Dương cho biết vào khoảng 10 giờ ngày 25.5, người dân xã Thượng Đạt phát hiện thi thể ông Đỗ Văn B., (49 tuổi) trong tư thế treo cổ, đang trong quá trình phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.
“Khám nghiệm tử thi cho thấy, trên 2 cánh tay ông B. có một vài vết cắt quanh gân. Hiện trường căn nhà 2 tầng kín, không có sự đột nhập của người lạ vào nên chúng tôi xác định đây là vụ tử tử. Trước đó, vợ chồng ông B. có xảy ra đánh nhau nên vợ ông B. là bà Nguyễn Thị G., 48 tuổi đang phải điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương”, ông Dũng nói và cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng ông B. có 2 người con, trong đó người con gái lớn đã lập gia đình và con trai út 8 tuổi, đang học tiểu học.
Ông Nguyễn Tiến Dũng là em trai bà G. cho biết, khoảng gần 10 ngày trước đó, bà G. bị chồng đánh dập gan và lá lách nên phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.