Danh tính tài xế nước ngoài gây tai nạn khiến 3 người bị thương rồi bỏ chạy

Trần Cường
Trần Cường
27/04/2020 14:51 GMT+7

Nam tài xế người Đài Loan lái xe ô tô sau khi sử dụng rượu bia đã đâm trúng một bé gái, sau đó bỏ chạy và đâm vào 1 xe máy, làm 2 người tiếp tục bị thương.

Chiều 27.4, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Trần Quang Vinh, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, khám nghiệm điều tra tai nạn giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị này đang làm việc với tài xế người ngước ngoài gây 2 tai nạn liên tiếp, khiến 3 người bị thương.
Theo trung tá Vinh, tài xế gây tai nạn là Do Huang Cheng (38 tuổi, người Đài Loan). 3 người bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện, gồm: bé Trần Thị Thúy Như (quê tại Hà Nam, thường trú tại Hà Nội) và hai người tên Dương, Trường (trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội). 

Xe ô tô gây tai nạn kéo lê xe đạp điện tóe lửa trên đường bỏ chạy

Ảnh CTV

Theo nguồn tin của Thanh Niên, tài xế Cheng gây tai nạn trong tình trạng say xỉn vì đã uống rượu bia, vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.
Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 27.4, xe ô tô nhãn hiệu Mazda CX5 mang biển số 29LD - 028.74 do tài xế Cheng điều khiển, lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng sang huyện Đông Anh (Hà Nội). Khi đi qua địa phận quận Bắc Từ Liêm, chiếc xe này đã đâm trúng xe đạp điện do một bé gái điều khiển.

Nạn nhân bị thương tại huyện Mê Linh

Ảnh CTV

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế Cheng không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy về hướng huyện Đông Anh, với chiếc xe điện bị cuốn vào gầm, tạo thành vệt lửa dài trên đường.
Nhiều người đi đường đã đuổi theo yêu cầu tài xế dừng lại xử lý nhưng bất thành, vụ tai nạn khiến bé gái bị thương nhẹ.
Tài xế Cheng đã lái xe bỏ chạy gần 10 km và tiếp tục gây tai nạn, khiến các anh Dương và Trường bị thương mới chịu dừng lại.
“Phòng Cảnh sát giao thông đang phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm, Công an huyện Đông Anh làm rõ vụ tai nạn”, trung tá Vinh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.