Danh tính tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em thương vong ở Vĩnh Phúc rồi bỏ trốn

Trần Cường
Trần Cường
20/04/2020 18:38 GMT+7

Cơ quan công an đã xác định được tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em gái ở Vĩnh Phúc đi tập thể dục thương vong rồi điều khiển ô tô bỏ chạy.

Chiều 20.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, sau 3 ngày truy xét, cơ quan này đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội xác định được tài xế gây tai nạn khiến 2 chị em gái đi tập thể dục thương vong và bỏ chạy.
Theo vị lãnh đạo, nhận được thông tin vụ tai nạn, Công an thành phố Vĩnh Yên đã triển khai lực lượng rà soát camera các nhà dân và xác định người điều khiển xe gây tai nạn là Trịnh Xuân Hòa (36 tuổi, quê tại xã Cao Minh, thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc; thường trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Xác định được phương tiện, tài xế, Công an thành phố Vĩnh Yên đã triển khai nhiều mũi điều tra và khoảng 14 giờ chiều 20.4, Công an thành phố Vĩnh Yên đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội tìm được tài xế này tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm. 
“Bước đầu, Hòa khai đi làm tự do và trú tại quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Tối 17.4, Hòa về quê ngoại ở huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) ăn cơm, trên đường trở về nhà thì gây tai nạn. Tài xế này đang được đưa về Vĩnh Yên, khi tới Công an thành phố Vĩnh Yên, đơn vị sẽ ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 21 giờ tối 17.4, khi đang đi bộ thể dục buổi tối, bà N.T.H (49 tuổi) và em gái ruột là bà N.T.H (41 tuổi, cùng trú tại phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên) bất ngờ bị một xe ô tô tông từ phía sau, khiến 2 người bị hất vào vệ đường. 
Phát hiện sự việc, người dân cùng lực lượng chức năng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng người em đã tử vong, người chị bị thương nặng, đang được các bác sĩ tích cực điều trị. 
Đáng chú ý, gây tai nạn xong, tài xế đã điều khiển ô tô bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.