Đánh sập 1 tụ điểm cung cấp ma túy với nhiều vũ khí 'nóng'

Tại nhà của đối tượng chuyên bán ma túy, lực lượng công an Quảng Bình phát hiện có súng AK, đạn của súng, súng bắn điện, rìu, kiếm…

Ngày 18.1, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình cho hay đã phối hợp với Công an TP.Đồng Hới phá thành công chuyên án 118-T, bắt quả tang Trần Thanh Tùng (46 tuổi, ở P.Bắc Lý, TP.Đồng Hới) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Theo đó, tối 17.1, lực lượng chuyên án đã ập vào nhà, bắt quả tang Trần Thanh Tùng đang ngồi tại phòng khách với nhiều gói chất bột màu trắng, 3 cân điện tử và 10 triệu đồng tiền mặt.
Tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ở của Tùng, lực lượng công an phát hiện tại phòng ngủ của vợ chồng Tùng có 3 gói chất bột màu trắng, 1 gói nilon bên trong có 17 viên nén hình tròn; 1 khẩu súng AK, 1 hộp tiếp đạn, 8 viên đạn, 2 thanh kiếm, 1 cái rìu, 1 súng bắn điện và 100 triệu đồng.

Bước đầu Tùng khai nhận toàn bộ số chất bột màu trắng, viên nén trên là heroin, ma túy đá và ma túy tổng hợp do Tùng mua về sử dụng và bán cho các con nghiện.

Lực lượng công an thực hiện các thủ tục khám xét đối với Tùng Ảnh: Trần Tuấn

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện trong nhà của Tùng có 13 m3 gỗ gồm các loại lim, chua, gõ nhưng không có giấy tờ hợp pháp. Tùng khai, số gỗ này do các con nghiện dùng để đổi lấy ma túy sử dụng.

Được biết, đây là tụ điểm ma túy gây nhức nhối trên địa bàn. Hiện vụ việc đang được điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.