Đánh nhân viên hàng không vì không chịu chụp ảnh, 3 người đàn ông lãnh án

20/06/2019 17:32 GMT+7

Xin chụp ảnh cùng không được, 3 người đàn ông đã lao vào hành hung một nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), gây mất an ninh, trật tự tại khu vực sân bay.

Ngày 20.6, Tòa án nhân dân huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã xét xử sơ thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng đối với 3 bị cáo đã hành hung nữ nhân viên của hãng hàng không Vietjet tại sân bay Thọ Xuân.
Các bị cáo bị đưa ra xét xử gồm: Lê Văn Nhị (42 tuổi), Lê Trung Dũng (35 tuổi, đều ngụ tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Phạm Hữu An (29 tuổi, ngụ tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa).
Lực lượng an ninh sân bay Thọ Xuân khống chế các đối tượng gây án ẢNH CẮT TỪ CLIP
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 23.11.2018, Nhị, Dũng và An đến sân bay Thọ Xuân để làm thủ tục bay chặng bay Thanh Hóa – TP.HCM của hãng hàng không Vietjet. Trong lúc chờ làm thủ tục, Nhị và An muốn chụp chung hình ảnh với chị Lê Thị Giang (nhân viên của hãng Vietjet Air), nhưng chị Giang từ chối. Bất ngờ, Nhị và An đã tát vào mặt chị Giang.
Thấy vậy, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng Vietjet tại sân bay Thọ Xuân), anh Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội (đều là nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân) đến can ngăn, nhưng bị Nhị và Lê Trung Dũng dùng tay chân đánh vào mặt, giật mũ và dùng điện thoại đập vào đầu chị Giang. Lực lượng an ninh sân bay và Công an huyện Thọ Xuân phải bổ sung lực lượng đến hiện trường mới ngăn chặn và khống chế được hàng động gây rối của các đối tượng.
Hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt Lê Văn Nhị 36 tháng tù giam; Lê Trung Dũng 34 tháng tù giam và Phạm Hữu An 22 tháng tù giam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.