Đánh khách vì làm vỡ cốc đựng bia, chủ quán bị đâm tử vong

Trần Cường
Trần Cường
20/04/2020 20:53 GMT+7

Thấy khách làm vỡ 1 chiếc cốc đựng bia, chủ quán nhậu ở Tuyên Quang đã to tiếng và đấm vào mặt khách. Tức giận vì điều này, khách về nhà người thân lấy dao nhọn đển đâm chủ quán tử vong.

Tối 20.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan này vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Phan Văn Tuấn (34 tuổi, trú tại xã Hào Phú, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) để làm rõ hành vi giết người.
Theo vị này, khoảng 21 giờ tối 16.4, Tuấn cùng 2 người bạn rủ nhau đến quán bia của anh Tạ Văn Tiến (35 tuổi, thôn Thắng Lợi, xã Hào Phú, Sơn Dương) để nhậu.
Ăn uống xong, nhóm của Tuấn đứng lên tranh nhau thanh toán tiền và làm vỡ 1 cốc đựng bia của quán. Thấy vậy, anh Tiến nổi cáu và 2 bên dẫn tới xô xát. Tuấn bị anh Tiến đấm một phát vào mặt.
Được cả nhóm can ngăn, Tuấn trở về nhà. Tuy nhiên, do cay cú, Tuấn đã sang nhà anh rể lấy con dao nhọn và quay lại quán đâm 1 anh Tiến để trả thù khiến nạn nhân ngã gục, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.
“Vụ án xảy ra từ một mâu thuẫn rất nhỏ, những người liên quan đến vụ án đều quen biết nhau. Đâm nạn nhân xong, Tuấn bỏ đi. Khi được mọi người khuyên nhủ, Tuấn đã tới cơ quan chức năng đầu thú”, vị lãnh đạo nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.