Đánh dã man phụ nữ trong thang máy: Trần Hiệp Hải khai gì?

27/02/2020 14:51 GMT+7

Trần Hiệp Hải bị công an lập hồ sơ xử lý vì có hành vi đánh dã man phụ nữ trong thang máy chung cư ở Q.Tân Phú

Ngày 27.2, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đang lập hồ sơ xử lý Trần Hiệp Hải (31 tuổi, trú P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú) vì hành vi đánh dã man phụ nữ bằng cách đấm vào mặt, nắm tóc đập đầu nạn nhân vào thang máy.
Hành động bạo lực này được clip trong thang máy chung cư Trung Đông Plaza (P.Hòa Thạnh, Q. Tân Phú) ghi lại.

Clip Trần Hiệp Hải đánh bạn gái trong thang máy

Tại cơ quan công an, Trần Hiệp Hải khai có quan hệ tình cảm với người phụ nữ trong clip. Nhưng hai người chưa phải là vợ chồng.
Khuya ngày 25.2, bạn gái lên chung cư Trung Đông Plaza, nơi Hải đang ở để chơi. Tại đây, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.
Đến khoảng 23 giờ 40 phút cùng ngày, trong lúc tức giận, Hải liên tục dùng tay đấm, tát vào mặt bạn gái (26 tuổi). Hải còn giật tóc, dúi đầu nạn nhân vào thang máy. Người phụ nữ đứng im chịu trận, không phản kháng và lấy tay quệt nước mắt.
Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông nhiều lần đá vào cửa thang máy làm cánh cửa bị hư, không mở ra được. Hai người mắc kẹt trong thang máy khá lâu.
Sau đó, bảo vệ mở được được cánh cửa. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh lắp trong thang máy ghi lại. Ban quản lý chung cư đã mời Trần Hiệp Hải lên làm việc và yêu cầu bồi thường vì thang máy bị hư. Tuy nhiên, hai bên hiện chưa thỏa thuận được mức bồi thường.
Công an Q.Tân Phú lập hồ sơ xử lý Trần Hiệp Hải về hành vì “xâm hại sức khỏe người khác”. Còn nạn nhân không yêu cầu xử lý hình sự với người đánh dã man mình trong thang máy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.