Đánh cụ bà 90 tuổi bất tỉnh, thiêu sống nạn nhân để cướp hơn 20 triệu

Trần Cường
Trần Cường
20/10/2020 10:48 GMT+7

Một thanh niên ở Thái Nguyên đã đánh cụ bà 90 tuổi bất tỉnh, sau đó chất rơm thiêu sống nạn nhân, để cướp tiền.

Sáng 20.10, trao đổi với Thanh Niên, ông Luân Đức Quỳnh, Chủ tịch UBND xã Quy Kỳ (H.Định Hóa, Thái Nguyên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp táo tợn, khiến bà cụ hơn 90 tuổi bị thương và bỏng nặng.
Theo ông Quỳnh, khoảng 11 giờ 30 trưa 19.10, Ngô Thanh Hoàng (27 tuổi, trú xã Quy Kỳ) đến nhà cụ C.T.M (hơn 90 tuổi, làm nghề bán hàng xén ở cùng xã) vờ mua hàng.
Thấy cụ M. đang thổi cơm dưới bếp, Hoàng dùng ghế đập mạnh vào đầu khiến cụ M bị bất tỉnh, sau đó lục trong túi áo nạn nhân lấy đi hơn 20 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, Hoàng dùng rơm chất lên người nạn nhân để thiêu sống nhằm phi tang.
Thời điểm Hoàng gây án, một người hàng xóm sang mua hàng thì nghi phạm này từ bếp nhà cụ M. đi ra nói cụ M. không có nhà. Khi người dân ra về, Hoàng bắt taxi lên thị trấn Định Hóa thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Về phía nạn nhân, sau khi bị Hoàng đánh và thiêu sống đã được con trai phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng và bỏng nửa người.
Theo ông Quỳnh, nghi phạm là đối tượng nghiện ma túy, nằm trong danh sách theo dõi của xã. Lời khai ban đầu của Hoàng thể hiện nghi phạm này lợi dụng cụ M. già yếu, ở một mình, đã nhiều lần sang để lừa tiền của cụ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.