Nghi can nổ súng bắn chết nữ sinh rồi bỏ trốn đã tử vong

Lực lượng công an tổ chức truy bắt một nghi can nổ súng bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi cầm súng bỏ trốn trong đêm. Đến 22 giờ ngày 11.8, lực lượng công an phát hiện nghi can đã tử vong.

Tối 11.8, Công an H.Long Thành (Đồng Nai) cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người tử vong.
Nạn nhân là em Lê Phương Thảo Linh (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, H.Long Thành). Nghi can nổ súng bắn chết người là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi). Nguyên nhân dẫn đến sự việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.
Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ cùng ngày (11.8), em Linh đang ở nhà ngoại tại ấp 11, xã Bình Sơn thì Thực đến tìm. Lúc này em Linh đang ở trong nhà bếp và hai bên có xảy ra mâu thuẫn. Thực đã sử dụng súng (chưa xác định rõ loại súng gì) bắn hai phát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó Thực bỏ trốn.
Hiện trường vụ nổ súng khiến một nữ sinh tử vong Ảnh: Lê Lâm
Khi lực lượng Công an xã Bình Sơn tổ chức truy đuổi, Thực có bắn 2 phát súng để chống trả. Đến lúc chạy vào vườn cây cách hiện trường vụ án mạng khoảng 1 km, Thực nổ tiếp phát súng thứ 3.
Đang trực tiếp có mặt tại hiện trường, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Bình Sơn (H.Long Thành), cho biết em Linh là học sinh lớp 11 của một trường trên địa bàn. Theo ông Tuấn, hiện các lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, Công an H.Long Thành và Công an xã Bình Sơn đang phối hợp tổ chức truy bắt nghi can.
Đến 22 giờ cùng ngày (11.8), lực lượng truy bắt tiếp cận được vị trí ẩn nấp của Thực thì phát hiện người này đã tử vong, nghi dùng súng tự sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.