Thực nghiệm hiện trường vụ vợ sát hại chồng rồi phân xác ở Bình Dương

17/01/2018 09:33 GMT+7

Sáng 17.1, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) đến khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05 (P. Thuận Giao, TX.Thuận An) tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ sát hại chồng rồi phân xác.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hàng Thị Hồng Diễm về hành vi giết người.
Theo điều tra, do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, tối 15.12.2017, anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng, chồng Diễm) đi nhậu say về khu nhà trọ ở đường Thuận Giao 05 thì xảy ra cãi vã và đánh Diễm.
Anh Tú dùng dao đe dọa Diễm. Trong lúc ẩu đả, Diễm giật được con dao từ tay anh Tú và chém nhiều nhát vào cổ anh Tú.
Anh Tú vật Diễm xuống nền nhà rồi tiếp tục đe doạ Diễm. Lúc này, Diễm tiếp tục chém nhiều nhát vào người anh Tú cho đến khi nạn nhân nằm bất động trên nền nhà.
Lo sợ bị phát hiện hành vi giết anh Tú, Diễm đã phân xác nạn nhân ra làm nhiều mảnh rồi bỏ vào 9 bịch ni lông. Phần đầu nạn nhân bỏ vào bịch và bỏ trong chiếc ba lô.
Khu vực nhà trọ nơi xảy ra vụ án Ảnh: Đỗ Trường
Theo cơ quan điều tra, trong khoảng thời gian từ 1 đến 8 giờ ngày 16.12.2017, Diễm đã mang các bịch chứa các phần thi thể nạn nhân đi phi tang ở các bãi tập kết rác gần khu nhà trọ.
Khoảng 9 giờ ngày 16.1.2017, người đi thu gom rác đã phát hiện chiếc đầu người trong thùng rác ở đường Thuận Giao 09 và báo cho cơ quan chức năng.
Tiến hành thực nghiệm lại vụ án mạng kinh hoàng Ảnh: Đỗ Trường
Đông đảo người dân theo dõi buổi thực nghiệm Ảnh: Đỗ Trường
Ngày 18.12.2017, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục phát hiện thêm các phần thi thể của nạn nhân và tiến hành bắt giữ Diễm để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.