Đăng hình khỏa thân, ép thủ dâm qua webcam, tống tiền thiếu nữ

23/10/2015 15:41 GMT+7

(TNO) Giả là người đồng tính, Q. dụ dỗ H. gửi các hình khỏa thân của H, rồi Q. đưa lên Facebook, tống tiền H.

(TNO) Giả là người đồng tính, Q. dụ dỗ H. gửi các hình khỏa thân của H, rồi Q. đưa lên Facebook, tống tiền H.

Ngày 23.10, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự P.H.Q. (21 tuổi, ngụ Bình Thuận, tạm trú thị xã Dĩ An) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo điều tra, từ đầu tháng 10, Q. dùng tài khoản Facebook có tên “C.S.X.N” để kết bạn và nói chuyện với V.T.H. (18 tuổi, ngụ Gia Lai). Trong quá trình nói chuyện, Q. vờ thổ lộ mình là người đồng tính, không có cảm giác yêu đương với phụ nữ, mà chỉ thích nam giới.
Thấy vậy, H. cũng cho biết mình là người đồng tính, thích nữ giới hơn nam và trao đổi hình ảnh cá nhân với Q.
Khi có được những tấm ảnh, tin nhắn thừa nhận là người đồng tính, Q. bắt đầu đe dọa buộc H. phải mở webcam, thủ dâm cho Q. xem. Nếu không, Q. sẽ tung những hình ảnh, tin nhắn, địa chỉ Facebook  của H. lên mạng.
Sau đó, Q. nhiều lần ép buộc H. thủ dâm cho Q. xem qua webcam và ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của H., lưu vào máy tính và USB.
Q. lập tiếp nhiều tài khoản Facebook  rồi sử dụng hình ảnh cá nhân của H. đưa lên mạng xã hội.
Trưa ngày 14.10, Q. tiếp tục lập thêm nhiều tài khoản Facebook  và hăm dọa buộc H. mở webcam để cho Q. xem những hình ảnh nhạy cảm của các bộ phận cơ thể.
Khi H. từ chối, Q. yêu cầu H. phải đưa 500.000 đồng để Q. trả tiền internet. H. nhờ một người quen ở thị xã Dĩ An đưa tiền cho Q., rồi người này đã tố cáo sự việc đến cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.