Đang điều trị cai nghiện nhưng về nhà lại sử dụng cần sa

14/04/2020 18:09 GMT+7

Đang phải uống methadone hằng ngày để điều trị nghiện, nhưng Phạm Đình Bình lại lén lút trồng cần sa ngay tại nhà (ở TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) để sử dụng.

Thiếu tá Lê Thanh Sơn, Trưởng Công an P.5, TP.Đà Lạt, cho biết qua nguồn tin của người dân và theo dõi nắm bắt địa bàn, ngày 14.4, tổ công tác của Công an phường điểm tra hành chính nơi ở của Phạm Đình Bình (35 tuổi, trên đường Trần Nhật Duật, P.5, TP.Đà Lạt), phát hiện nơi đây trồng nhiều cây cần sa trong nhà.

Tang vật trong nhà Bình

Ảnh: Gia Bình

Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 cây cần sa lớn đã cho thu hoạch lá và 20 cây cần sa nhỏ được Bình trồng ở lan can nhà và trong phòng ngủ.

Vừa uống thuốc cai nghiện ma túy, vừa trồng cần sa trong phòng ngủ để dùng

Mở rộng kiểm tra, công an phát hiện thêm 3 bịch cần sa khô, 3 điếu thuốc được quấn lá cần sa (1 điếu còn nguyên, 2 điếu hút dở) và một số dụng cụ dùng cho việc hút cần sa cùng 2 con dao tự chế.
Phạm Đình Bình khai nhận có tiền sử sử dụng ma túy từ trước và thời gian qua vẫn đang uống methadone hằng ngày tại cơ sở y tế để cai nghiện nhưng vẫn sử dụng cần sa.
Bình khai đã lấy giống cần sa từ một số người bạn về ươm trồng trong nhà, sau đó thu hoạch lá tươi phơi khô để sử dụng dần.

Phạm Đình Bình ký biên bản phạm tội quả tang

Ảnh: Gia Bình

Cũng theo thiếu tá Sơn, ngay trong ngày 14.4, Công an phường 5, TP.Đà Lạt đã đưa Phạm Đình Bình đến cơ sở y tế để kiểm tra. Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy Bình dương tính với ma túy "đá", thuốc lắc và cần sa. Hiện Công an P.5 đang phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Đà Lạt củng cố hồ sơ để xử lý Bình về hành vi trồng và sử dụng cần sa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.