Cháy lớn ở TP.HCM

Trần Tiến
Trần Tiến
26/07/2019 16:19 GMT+7

Thông tin ban đầu, vụ cháy lớn xảy ra khoảng 14 giờ ngày 26.7 tại ấp 1, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM (đoạn gần đường Đặng Thúc Vịnh).

Nơi xảy ra cháy lớn là kho xưởng chứa nhiều vật liệu mút, xốp. Khi người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát mạnh, và nhanh chóng lan rộng, người dân sống xung quanh hoảng loạn tháo chạy, hô hoán nhau thu dọn đồ đạc. 

Nữ công nhân kể lại vụ cháy xưởng dữ dội ở vùng ven Sài Gòn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động hơn 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Đến 16 giờ, lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực dập lửa. Ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, nhưng do vật liệu dễ bắt lửa, cháy âm ỉ khiến khói vẫn bốc lên nghi ngút, cột khói bốc cao hơn 30 mét.
Được biết, xưởng chứa mút, xốp này vừa mới xây dựng. Trước đó nhiều thợ hàn xì đang thi công khung sắt phần mái nhà, thì hoảng hốt tháo chạy khi thấy lửa bùng phát.

Hiện trường chữa cháy

TRẦN TIẾN

Sau khi cơ bản khống chế được đám cháy lớn

TRẦN TIẾN

Anh Nguyễn Văn Quyền (27 tuổi, làm công nhân gần khu vực xảy ra vụ cháy) kể lại: “Hơn 2 giờ chiều thì người dân khu vực này thấy lửa với khói bốc lên nghi ngút từ căn nhà xưởng. Nhà xưởng mới xây dựng và có chứa nhiều mút xốp làm nệm, lúc đó có thợ hàn ở trong đó chạy ra khi có cháy. Tôi đứng xa cả trăm mét mà nóng rát cả mặt”.
Người dân cũng cho biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có nhiều thợ hàn xì đang thi công khung sắt phần mái nhà, thì hoảng hốt tháo chạy khi có lửa bùng phát. Vụ hỏa hoạn còn làm khu vực này cúp điện trên diện rộng.
Nguyên nhân vụ cháy lớn đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.