Đang chấp hành án treo, tiếp tục đâm trọng thương con gái của nạn nhân

21/05/2019 14:23 GMT+7

Đang chấp hành án treo vì gây thương tích cho một phụ nữ trên địa bàn, Nguyễn Văn Hiếu (ngụ tại Thanh Hóa) lại tiếp tục vác dao đâm chém nhiều nhát khiến con gái của nạn nhân bị thương nặng.

Ngày 21.5, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Hiếu (27 tuổi, ngụ tại thôn 13, xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi dùng dao chém cháu bé 11 tuổi bị thương nặng.
Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 20.5, Hiếu dùng thuyền chèo sang bên kia hồ, đến nhà chị Đinh Thị Đào (36 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn). Khi đến nhà chị Đào, chỉ có cháu Phạm Thị Ngọc Ly (11 tuổi, con chị Đào) đang ở nhà một mình (thời điểm này chị Đào đang đi chợ) một mình, bất ngờ Hiếu dùng dao đâm chém nhiều nhát vào vùng đầu và người cháu Ly.
Chỉ khi nhiều đứa trẻ khác đang tắm ở hồ phát hiện, hô hoán thì nghi phạm mới tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân Ly sau đó được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến sáng ngày 21.5, cháu Ly đã qua cơn nguy kịch, và đang được các bác sĩ tiếp tục chăm sóc.
Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tiến hành truy tìm hung thủ, trong đêm ngày 20.5, lực lượng công an đã bắt giữ khẩn cấp nghi phạm Hiếu khi đang lẫn trốn trên địa bàn huyện Triệu Sơn.
Ông Trịnh Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Hợp Tiến, cho biết trước đây, do mâu thuẫn cá nhân nên nghi phạm Hiếu đã hành hung chị Đinh Thị Đào rất dã man và đã bị tòa án đưa ra xét xử. Hiếu hiện đang trong thời gian chấp hành án treo vì hành hung chị Đào, nhưng lại tiếp tục ra tay nhằm sát hại cháu Ly là con gái của chị này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.