Dán ma túy vào phía sau thẻ cào điện thoại để bán cho người nghiện

Nguyễn Long
Nguyễn Long
15/04/2020 22:48 GMT+7

Phước dùng băng keo dán ma túy vào phía sau thẻ cào điện thoại bán cho khách nhưng vẫn không qua mắt được lực lượng trinh sát biên phòng.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 19 giờ 30 ngày 15.4, các trinh sát Đồn Biên phòng Phước Tỉnh (Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Công an TT.Long Hải (H.Long Điền) bắt quả tang Lê Xuân Phước (30 tuổi, quê Bình Phước) đang tàng trữ trái phép chất ma túy tại nhà trọ không số trên địa bàn TT.Long Hải.

Phước cùng tang vật vụ án

Ảnh: Nguyễn Long

Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ 10 gói ma túy dạng đá được Phước cất giấu trong một hộp giấy và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá.

Số ma túy Phước giấu trong hợp giấy

Ảnh: Nguyễn Long

Ngoài ra, tại hiện trường còn có nhiều thẻ cào điện thoại đã qua sử dụng.

Ma túy ẩn phía sau những chiếc thẻ cào điện thoại đã qua sử dụng

Phước khai nhận để qua mặt lực lượng chức năng, mỗi khi có người nghiện gọi điện thoại đến để mua ma túy đá thì nghi can này sẽ dùng băng keo đen gián ma túy vào thẻ cào điện thoại để đưa cho khách.

Một cán bộ Đồn Biên phòng Phước Tỉnh cho biết, Phước là nghi can bán ma túy trái phép từ nhiều tháng qua.

“Nghi can này thường xuyên thay đổi chỗ ở để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng. Khi có khách mua hàng thì Phước sẽ lấy ma túy gián vào phía sau thẻ cào điện thoại để người ngoài nhìn vào tưởng nghi can này bán thẻ cào mà không biết Phước đang thực hiện hành vi bán ma túy trái phép”, cán bộ này cho hay.

Hiện Đồn Biên phòng Phước Tỉnh đang tạm giữ hình sự nghi can Phước để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.