Dân đốt ô tô của một giám đốc vì nghi ngờ thôi miên cướp tài sản

21/07/2017 13:17 GMT+7

Chỉ vì nghi ngờ hành động thôi miên cướp tài sản, người dân xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương đã vây bắt và đốt cháy xe Toyota Fortuner của một giám đốc.

Trao đổi với Thanh Niên vào sáng 21.7, trung tá Lê Minh Hoàn, Phó trưởng công an huyện Thanh Hà khẳng định không có chuyện thôi miên cướp tài sản như trên mạng xã hội lan truyền và cho biết cơ quan này đang làm rõ hành vi đốt xe ô tô xảy ra vào tối 20.7.
Cụ thể, khoảng 18 giờ ngày 20.7, anh Trịnh Mạnh Hải (37 tuổi, ngụ xã La Hiên, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên), Giám đốc một công ty tại Khu công nghiệp Tân Trường, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương, cùng anh Lê Văn Nam (29 tuổi, ngụ xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) đi xe Toyota hiệu Fortuner về huyện Thanh Hà chơi.
Khi đến cửa hàng của anh Phạm Đắc Bắc (33 tuổi, ngụ thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc), anh Hải và anh Nam xuống hỏi mua đồ gỗ. Anh Hải được anh Bắc chỉ đến kho đồ ở gần đó để gặp vợ anh Bắc là chị Lê Thị Quyên.
Tại đây, anh Hải xem đồ và đề nghị chị Quyên ghi giá vào giấy. Chị Quyên đi tìm bút thì có cảm giác chóng mặt nên chạy ra ngoài hô "bị thôi miên". Thấy vậy, người dân  địa phương gọi nhau chặn xe và đánh anh Hải, anh Nam, mặc cho hai người giải thích. 
 Nhận được tin báo, chính quyền xã và công an huyện đã có mặt bảo vệ anh Hải và anh Nam, tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, chiếc xe ô tô đã bị đốt cháy. 
Đến 1 giờ 30 sáng 21.7, anh Hải, anh Nam mới được đưa về công an huyện an toàn. Chị Quyên sau đó cũng được đưa đi bệnh viện kiểm tra và  xác định hoàn toàn bình thường, không bị thôi miên hay đánh thuốc mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.