Đâm vợ 'hờ' vì hàn gắn tình cảm không thành, lãnh 16 năm tù

02/12/2020 14:15 GMT+7

Hàn gắn tình cảm với vợ 'hờ' không thành, bị cáo Thạch Văn Thừa đã dùng dao đâm 5 nhát vào người vợ 'hờ', gây thương tích 61%.

Ngày 2.12, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Thạch Văn Thừa (31 tuổi, ngụ Hậu Giang) 16 năm tù về tội “giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị N. (49 tuổi), từng chung sống như vợ chồng với bị cáo. 
Theo cáo trạng, Thạch Văn Thừa và chị N. sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2013. Đến khoảng tháng 11.2019, nghi ngờ chị N. có bạn trai mới nên Thừa bỏ đi nơi khác sinh sống. Đến ngày 13.6, Thừa quay lại nhà trọ của chị N. ở Q.Thủ Đức để mong hàn gắn tình cảm, nhưng chị N. không đồng ý.
Do bị chị N. từ chối và ghen tuông, Thừa nảy sinh ý định giết chị N. Đến khoảng 8 giờ ngày 16.6, Thừa đi mua một con dao rồi quay lại phòng trọ tìm chị N. Khi đến gần phòng trọ, Thừa thấy chị N. đang đi bộ trên đường Dân Chủ (P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) nên đi đến dùng dao đâm 5 nhát vào người vợ "hờ". Người dân gần đó đã khống chế Thừa đưa về trụ sở công an. Chị N. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nên đã qua cơn nguy kịch. Theo kết luận giám định, chị N. bị  thương tật 61%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.