Đâm vào xe cảnh sát rồi bỏ chạy

09/03/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa nay 9.3, tổ CSGT thuộc Đội 6-1 Phòng CSGT Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên QL1A đoạn qua H.Kỳ Anh phát hiện xe KIA Morning mang biển số 73A-00152 đang chạy hướng từ bắc vào nam với tốc độ 80km/giờ (vượt quá qui định cho phép), liền ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa nay 9.3, tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Đội 6-1 Phòng CSGT Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua H.Kỳ Anh (Hà Tĩnh) phát hiện xe KIA Morning mang biển số 73A-00152 đang chạy hướng từ bắc vào nam với tốc độ 80km/giờ (vượt quá qui định cho phép), liền ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, lái xe đã cho xe lao vào người chiến sĩ CSGT đang ra tín hiệu rồi bỏ chạy. Tổ công tác đã dùng xe để truy đuổi.

Phát hiện bị truy đuổi, chiếc xe này đã phóng bạt mạng và liên tục lạng lách đánh võng để chặn đường vượt lên của xe CSGT.

 Đâm vào xe cảnh sát rồi bỏ chạy
Chiếc xe 73A-00152 chỉ chịu dừng lại khi bị mất lái lao vào lề đường nhưng lái xe và người ngồi trên xe đã bỏ chạy - Ảnh: Công an H.Kỳ Anh cung cấp

Cuộc rượt đuổi kéo dài gần 5 km. Khi đến giữa đèo Ngang, lợi dụng khúc cua tay áo, xe tổ CSGT đã tìm cách vượt lên, lái xe 73A-00152 đã đánh lái cho xe mình đâm vào đầu xe cảnh sát. Sau khi đâm vào xe cảnh sát, chiếc xe 73A-00152 bị mất lái lao vào lề đường rồi mới chịu dừng lại. Hai người ngồi trên xe 73A-00152 mở cửa, bỏ xe chạy trốn vào núi.

Trên đường bỏ chạy, hai người này vứt lại một gói thuốc “cỏ” (tài mà). Nghi chiếc xe này chở ma túy nên tổ tuần tra giao thông đã điện báo Công an H.Kỳ Anh. Khám xét trên xe, Công an H.Kỳ Anh phát hiện một bộ đồ sử dụng ma túy đá và hai gói bột màu trắng nghi là heroin.

Chiều cùng ngày, chiếc xe cùng tang vật được Công an H.Kỳ Anh tạm giữ để điều tra.

Khánh Hoan

>> Xe mất lái tông chết người, làm hư hại nhà dân
>> Xe mất lái gây tai nạn nghiêm trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.