'Dâm ô bé gái trong thang máy': Bạn đọc phẫn nộ và ám ảnh '200.000'

Công Nguyên
Công Nguyên
03/04/2019 11:52 GMT+7

Sau clip người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy (Q.4, TP.HCM), nhiều bạn đọc phẫn nộ và bày tỏ về nỗi ám ảnh 'xử phạt 200.000 đồng' như vụ xảy ra tại thang máy của tòa chung cư Golden Palm (TP.Hà Nội).

Sáng 3.4, theo nguồn tin PV Báo Thanh Niên, trong đêm 2.4, Ban quản lý chung cư Galaxy (đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4, TP.HCM) đã có buổi họp khẩn cấp liên quan đến clip người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái xảy ra trong thang máy của chung cư này. 
Tại cuộc họp, nhiều ý kiến bức xúc yêu cầu phải xử lý nghiêm hành vi người đàn ông này. Bên cạnh đó, phải có biện pháp bảo vệ cháu bé an toàn, không bị ảnh hưởng đến tâm lý của bé.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Kết thúc cuộc họp, Ban quản lý chung cư Galaxy đi đến thống nhất sẽ dán hình ảnh công khai người đàn ông này tại chung cư, sau khi công an xác định danh tính và xác định được hành vi người này. Được biết, người đàn ông này không sống tại chung cư Galaxy, nhưng vẫn có thẻ ra vào thang máy lên ngôi nhà tại tầng 11 của chung cư.
Người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Galaxy Ảnh: Cắt từ clip
Ở diễn biến khác, sau khi Thanh Niên đăng tải về hình ảnh, cũng như vụ việc người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy chung cư Galaxy, rất nhiều bạn đọc bức xúc và đề nghị công an vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.
[VIDEO] Sàm sỡ trong thang máy phạt 200 ngàn đồng: Luật sư nhận định gì?
Bên cạnh đó, rất nhiều bạn đọc lo lắng vì lo sợ cơ quan chức năng lại xử phạt 200.000 đồng giống vụ người đàn ông “cưỡng hôn” cô gái trong thang máy chung cư tại TP.Hà Nội.
Nhiều ý kiến đều cho rằng quy định xử lý còn quá nhẹ, không mang tính chất răn đe, nên mới xảy ra tình trạng nhiều người “biến thái” dâm ô, cưỡng hôn, sờ soạng đối với phụ nữ và bé gái. Bạn đọc bày tỏ sự lo lắng nếu không điều chỉnh quy định về việc xử phạt, chế tài nghiêm hành vi “biến thái”, thì sẽ rất nguy hiểm và nguy cơ tái diễn các hành vi tương tự.
Liên quan đến vụ người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy, Công an TP.HCM cho biết đã chỉ đạo Công an Q.4 khẩn trương, quyết liệt điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Người đàn ông dâm ô bé gái, là người từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm người thân. Sau khi gây ra hành vi dâm ô bé gái, người đàn ông này đã trở về Đà Nẵng.
Hiện cơ quan công an đang vào cuộc khẩn trương điều tra vụ người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.