'Dâm ô bé gái ở TT HTXH': Giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo xử nghiêm

Công Nguyên
Công Nguyên
17/11/2019 12:51 GMT+7

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM, đã chỉ đạo các đơn vị tập trung xử lý vụ cán bộ dâm ô nhiều bé gái xảy ra tại Trung tâm hỗ trợ xã hội mà Báo Thanh Niên vừa phản ánh.

Sáng 17.11, trao đổi với PV Thanh Niên, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM cho biết đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội vụ cán bộ dâm ô nhiều bé gái xảy ra tại trung tâm hỗ trợ xã hội mà Báo Thanh Niên phản ánh.

Công an nói về vụ dâm ô hàng loạt bé gái tại Trung tâm hỗ trợ xã hội

Trung tâm hỗ trợ xã hội nơi ông Dũng làm việc

Ảnh: Công Nguyên

Như Báo Thanh Niên đã phản ánh, Trung tâm hỗ trợ xã hội (Thuộc Sở LĐ - TB - XH TP.HCM) có nhiệm vụ tiếp nhận người lang thang, cơ nhỡ không có nơi cư trú ổn định địa bàn TP. Người lang thang được đưa vào đây nhiều độ tuổi khác nhau như: thiếu niên, thanh niên, người già…. Tại đây, người lang thang được ở trong các phòng, được chăm sóc, sàn lọc để chuyển đi các trường thích hợp để giáo dục, dạy nghề.

Hai bé gái đang kể với PV Thanh Niên về vụ việc

Ảnh: Trác Rin

Theo lời tố cáo của hai bé K.A (14 tuổi) và K.D (13 tuổi) về một cán bộ tại trung tâm này có hành vi dâm ô với các bé gái tại trung tâm, PV Thanh Niên đã vào cuộc, xác minh vị cán bộ này là ông Nguyễn Tiến Dũng, làm việc tại phòng hồ sơ thuộc Trung tâm hỗ trợ xã hội (463 đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh).
Ông Dũng thừa nhận có sờ vào ngực hai bé K.A, K.N. Ông Dũng cũng cho biết một số lần bắt các bé gái sờ vào dương vật của mình. Hành vi dâm ô nay thường xảy ra những lúc ông trực ở cơ quan, sau 21 giờ. Mỗi lần dâm ô xong với các bé, ông Dũng cho thuốc lá để các bé hút.

Ông Dũng trong buổi gặp PV Thanh Niên

Ảnh: Trác Rin

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Thạnh đã vào cuộc điều tra. Công an đã tiến hành lấy lời khai các nạn nhân, xác minh lý lịch ông Dũng và làm việc với Trung tâm hỗ trợ xã hội về vụ dâm ô nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.