Đâm gục bạn nhậu vì món nợ 300.000 đồng

16/04/2021 15:52 GMT+7

Sau khi đâm gục bạn nhậu vì mâu thuẫn, Võ Văn Nhớ lấy dao tự sát nhưng bất thành.

Ngày 16.4, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Văn Nhớ (27 tuổi, ngụ Cần Thơ) mức án chung thân về tội “giết người” do đâm gục bạn nhậu. HĐXX buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 50 triệu đồng.
Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 22.4, Nhớ cùng một nhóm người tổ chức nhậu tại dãy nhà trọ trên đường tỉnh lộ 15, ấp 12, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi, TP.HCM. Tới hơn 20 giờ cùng ngày, anh N.V.T (bị hại trong vụ án) đi về phòng trọ thì được rủ nhậu chung.
Trong lúc ngồi nhậu, Nhớ nhắc đến món nợ 300.000 đồng mà anh của N.V.T đang thiếu mình nhưng không trả. Hai bên xảy ra cãi vã, N.V.T đã thách Nhớ đâm mình. 
Do tức giận, Nhớ về phòng lấy dao quay lại đâm anh N.V.T nhiều nhát, khiến nạn nhân gục xuống. Thấy mọi người xung quanh phát hiện, nên Nhớ cùng một người trong nhóm nhậu chở anh N.V.T đi bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, sau khi nghe tin anh N.V.T tử vong, Nhớ chạy về phòng trọ lấy dao đâm vào bụng mình để tự sát. Đúng lúc này, công an đến hiện trường để ghi nhận sự việc nên đã phát hiện và bắt giữ Nhớ.
Tại tòa, bị cáo Võ Văn Nhớ thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã bồi thường 14 triệu đồng cho gia đình bị hại. HĐXX nhận định hành vi đâm gục bạn nhậu của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến tính mạng của người khác, cần được cách ly khỏi xã hội nên tuyên mức án như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.