Đâm chết 'trai lạ' ở nhà bạn gái vào đêm khuya

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
11/04/2018 16:02 GMT+7

Phát hiện người đàn ông lạ mặt trong căn nhà do mình bỏ tiền thuê cho bạn gái ở, Tuấn đã dùng dao tước mạng sống của người này.

Chiều 11.4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ Phạm Anh Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Tân Khai, H.Hớn Quản, Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.
Theo điều tra ban đầu, Tuấn quen biết và quan hệ tình cảm với chị N.H.N (28 tuổi, ngụ xã An Thới, H.Mỏ Cày Nam, bến Tre). Tuấn thuê nhà cho chị N. ở xã Minh Hưng (H.Chơn Thành) để thường xuyên lui tới, gặp mặt.
Khoảng 23 giờ 30 ngày 9.4, Tuấn đến phòng trọ chị N. thì phát hiện anh Kim Thành Sơn (28 tuổi, ngụ xã Minh Hưng) đang ở trong nhà.
Giết người do phát hiện “trai lạ” ở nhà bạn gái1
Dãy phòng trọ, nơi xảy ra vụ án mạng Ảnh: Hoàng Giáp
Nghi ngờ 2 người có quan hệ tình cảm nên Tuấn cự cãi với anh Sơn. Trong lúc giận dữ, Tuấn vào phòng trọ lấy con dao bỏ vào túi quần rồi bước ra giả vờ mời Sơn hút thuốc. Khi Sơn không đề phòng, Tuấn rút con dao trong túi quần đâm vào ngực Sơn khiến nạn nhân tử vong sau đó.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an H.Chơn Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời truy bắt hung thủ. Đến khoảng 2 giờ ngày 10.4, lực lượng chức năng bắt được Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.