Đâm chết người ở nhà hàng karaoke rồi bỏ trốn, vứt dao xuống sông Tiền

26/07/2018 15:21 GMT+7

Sau khi đâm chết 1 người, bị thương 2 người, nhóm côn đồ đã bỏ trốn rồi vứt dao xuống sông Tiền.

Liên quan đến vụ án mạng tại nhà hàng karaoke ở Tân Phú Đông, ngày 26.7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ hình sự Võ Văn Thành Hội (27 tuổi, ngụ xã Phú Tân, H.Tân Phú Đông) để điều tra về hành vi giết người sau khi nghi can ra đầu thú.
Hai nghi can còn lại là Nguyễn Văn Nghiệp (25 tuổi) và Nguyễn Thanh Tâm (20 tuổi, cùng ngụ xã Phú Thạnh, H.Tân Phú Đông) cũng đã ra trình diện. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang làm việc với các nghi can để làm rõ vụ việc.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 23.7, Nguyễn Văn Chơn (29 tuổi), Đào Duy Lâm (19 tuổi) và Nguyễn Ngọc Duy (19 tuổi) rủ nhau đi nhậu và hát karaoke ở nhà hàng Hoa Biển (xã Phú Thạnh).
Khi ra về, Lâm và Duy có ghé sang phòng của nhóm Nguyễn Văn Nghiệp đang hát. Sau đó, Nghiệp cùng với Duy và Lâm ra ngoài nói chuyện thì xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.
Lúc này, Nguyễn Thanh Tâm (20 tuổi) đang ở trong phòng, cầm vỏ 2 chai bia chạy ra tham gia đánh Duy và Chơn làm 2 người trọng thương. Trong khi đó, Hội lấy dao bấm mang theo người, đâm một nhát trúng vào người Lâm làm nạn nhân tử vong.
Gây án xong nhóm của Nghiệp bỏ trốn và vứt con dao xuống sông Tiền. Ngày 25.7, các nghi can ra đầu thú và Hội khai nhận chính mình là người trực tiếp dùng dao đâm chết Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.