Đâm chết chủ quán karaoke, 3 anh em ruột bị khởi tố điều tra

22/02/2018 16:11 GMT+7

Sau khi uống rượu, 3 anh em ruột kéo đến quán karaoke để hát nhưng hết phòng, liền gây sự với một số người, rồi đâm chết chủ quán.

Chiều 22.2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Cường (28 tuổi, ngụ xóm 9, xã Thanh An, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra hành vi Giết người.
Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Thông (23 tuổi) và Phạm Văn Hồng (22 tuổi), hai em ruột của Cường, để điều tra cùng hành vi nói trên.
Trước đó, tối 18.2 (mùng 3 tết), sau khi uống rượu ở nhà, ba anh em Cường, Thông và Hồng đến quán karaoke của anh Lê Trung Tâm (41 tuổi) ở xóm 3, xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương, để hát, nhưng hết phòng.
Ba anh em Cường sau đó quay ra cổng, khi đang đứng trước cổng quán thì một người đi xe ngang qua đề nghị tránh đường. Bực tức vì bị nhắc nhở, Cường rút dao trong cốp xe máy ra đòi chém, khiến người này phải bỏ chạy. Sau đó, ba anh em Cường vào quán chửi bới, gây rối với một vài người đang đứng ở đó.
Nhận được tin anh em Cường đang quấy rối ở quán, anh Lê Trung Tâm, chủ quán, về giải quyết và hai bên xảy ra cự cãi, xô xát. Cường cầm dao đâm nhiều nhát vào người anh Tâm khiến anh Tâm bị thương nặng và tử vong sau đó. Sau khi gây án, ba anh em Cường bỏ chạy.
Trong đêm, công an đã bắt giữ Thông và Hồng khi cả hai đang băng bó vết thương tại trạm y tế xã Thanh An. Riêng Cường bỏ trốn và sáng hôm sau đến công an đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.