Đâm chết bạn vì từ chối uống cà phê

Mai Trâm
Mai Trâm
30/07/2019 17:53 GMT+7

Bực tức vì bạn từ chối lời mời uống cà phê và nói những lời khó nghe, Tánh ra tay đâm chết nạn nhân.

Ngày 30.7, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Pháp Tánh (17 tuổi, ngụ H.Châu Thành, Hậu Giang) 12 năm tù, Nguyễn Hữu Lộc (16 tuổi, ngụ Q.Cái Răng,TP.Cần Thơ) 6 năm tù cùng về tội giết người.
Theo cáo trạng, Tánh, Lộc và Nguyễn Dương Tuấn (21 tuổi) là bạn bè với nhau. Khoảng 18 giờ ngày 18.3, Tánh đi đến quán cà phê Thắm thuộc P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng để uống cà phê với bạn là Nguyễn Hoàng Tâm Như.
Đến nơi, Tánh gặp và đứng nói chuyện phía trước quán với Võ Minh Luân. Lúc này, Nguyễn Trường Giang điều khiển xe máy chở Tuấn đi ngang nhìn thấy Luân nên dừng lại. Tuấn rủ Luân đến quán Apollo nhưng Luân từ chối. Thấy vậy, Tánh cũng rủ Tuấn những bị Tuấn từ chối với lời lẽ xấc xược; rồi Tuấn cùng Giang đến quán Apollo tại P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng uống cà phê.
Khi trở vào quán, Tánh cảm thấy bực tức vì những lời lẽ của Tuấn nên thuê xe đi đến nhà bà ngoại lấy dao giấu vào túi quần và rủ Lộc đi đâm Tuấn. Cả 2 tìm thấy Tuấn và Giang đang ngồi uống cà phê. Nghe Tánh kêu, Tuấn bước ra thì bị Tánh đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực phải rồi để nguyên dao trên ngực Tuấn. Liền sau đó, Lộc chở Tánh rời khỏi hiện trường. Lúc này, Tuấn được Giang và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng gây thủng tim, phổi nên Tuấn tử vong sau đó.
Sau khi đâm chết người, Tánh đến Công an xã Phú An, H.Châu Thành Hậu Giang đầu thú; còn Lộc bị bắt giữ lúc 23 giờ cùng ngày.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.