Đảm bảo an ninh trật tự ngày bầu cử

22/05/2016 08:06 GMT+7

Chiều 21.5, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN, Phó chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Nguyễn Thiện Nhân làm việc với Ủy ban Bầu cử TP.HCM về công tác chuẩn bị bầu cử.

Theo báo cáo của ông Trương Văn Lắm, Giám đốc Sở Nội vụ, TP.HCM đã tổ chức lập và niêm yết danh sách cử tri đúng thời gian quy định, thường xuyên cập nhật biến động, chú trọng cử tri là người vãng lai, người bị tạm giam, tạm giữ, chữa bệnh, giáo dục bắt buộc.
Toàn TP có hơn 5,2 triệu cử tri được lập danh sách và niêm yết, trong đó có gần 2,8 triệu cử tri nữ; 3.211 tổ bầu cử ở 24 quận, huyện của TP đều đã được chuẩn bị về mọi mặt, sẵn sàng cho ngày bầu cử. Về công tác đảm bảo an ninh trật tự, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM khẳng định cơ bản kiểm soát được tình hình, đảm bảo an ninh trật tự không diễn biến phức tạp.
Ông Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của TP.HCM trong các khâu chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, đặc biệt là ở khâu niêm yết danh sách cử tri và đảm bảo an ninh trật tự. Ông Nhân lưu ý cần cảnh giác những hoạt động sử dụng phương tiện công nghệ cao nhằm mục đích phá hoại bầu cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.