Đâm 1 người chết, 1 người nguy kịch vì bị 'xin đểu'

20/04/2016 19:10 GMT+7

Bị “xin đểu” nhiều lần, một người đàn ông buôn măng đã vung dao chém 1 người chết, 1 người bị thương ngay trong chợ Đầu mối thành phố Thanh Hóa.

Bị “xin đểu” nhiều lần, một người đàn ông buôn măng đã vung dao chém 1 người chết, 1 người bị thương ngay trong chợ Đầu mối thành phố Thanh Hóa. 

Nghi phạm Lê Ngọc Duẩn tại cơ quan công an - Ảnh: Hải TầnNghi phạm Lê Ngọc Duẩn tại cơ quan công an - Ảnh: Hải Tần
Ngày 20.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ Lê Ngọc Duẩn (50 tuổi, ngụ tại thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người.
Duẩn là nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng tại chợ Đầu mối thành phố Thanh Hóa (đóng trên địa bàn phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa) vào chiều 18.4, làm 1 người chết, 1 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, chiều 18.4, Duẩn đang bán măng cho các tiểu thương tại chợ Đầu mối thành phố Thanh Hóa thì Nguyễn Kiều Hưng (40 tuổi) và Vũ Đức Việt (34 tuổi), đều ngụ phường Đông Vệ (thành phố Thanh Hóa) đến xin tiền. Bất ngờ, Duẩn lấy một con dao ở quầy hàng gần đó, chém liên tiếp nhiều nhát vào người Hưng và Việt, khiến Hưng chết tại chỗ, Việt bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Duẩn nhanh chóng bỏ trốn.
Nhận tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa triển khai lực lượng tới hiện trường, truy bắt nghi phạm gây án. Sau gần 2 ngày đêm truy bắt, trưa 20.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt được Duẩn khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại huyện miền núi Thường Xuân (Thanh Hóa).
Bước đầu Duẩn khai nhận, thời gian gần đây, khi mang măng từ miền núi xuống bán cho các tiểu thương ở chợ Đầu mối thành phố Thanh Hóa, Duẩn đã nhiều lần bị Hưng và Việt “xin đểu” tiền. Vì quá phẫn uất nên dẫn tới án mạng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.