Đắk Nông: Xử lý hình sự người chồng hờ đánh bầm dập 3 con riêng của vợ

04/06/2020 22:00 GMT+7

Thấy 3 con riêng của vợ đi chơi về muộn, trên người có nhiều đất bẩn, Anh dùng cây tre, ván gỗ đánh gây thương tích cho các cháu.

Liên quan vụ chồng hờ bạo hành con riêng của vợ, ngày 4.6, Cơ quan CSĐT Công an H.Cư Jút (Đắk Nông) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hoàng Anh (39 tuổi, trú TT.Ea T’ling, H.Cư Jút) về tội cố ý gây thương tích.

Bị can Nguyễn Hoàng Anh tại cơ quan công an

Ảnh: Hoàng Bình

Theo điều tra ban đầu, Anh và chị Đ. sống với nhau như vợ chồng ở TT.Ea Tling. 3 con riêng của chị Đ. là M. (10 tuổi), D. (7 tuổi) và T. (5 tuổi) cùng ở chung nhà.
Ngày 26.4, Anh đi làm về và có uống rượu. Khi thấy 3 con riêng của chị Đ. đi chơi về muộn, trên người có nhiều đất bẩn, Anh bực tức, dùng cây tre và tấm ván gỗ đánh các cháu.
Thấy con bị đánh, chị Đ. vào can ngăn cũng bị Anh đánh. Sau đó, Anh bắt các con của chị Đ. quỳ gối xuống nền nhà khoảng 5 phút mới cho đứng dậy.
Ngày hôm sau, hàng xóm của chị Đ. thấy các con chị bị thương tích nên báo công an. Kết quả giám định cho thấy cháu M. tỷ lệ thương tích 8%, cháu D. 9% và T. 6%.
Ngày 29.4, Anh đến Công an H.Cư Jút đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Anh cũng khai nhận trước đó nhiều lần đánh các con riêng của chị Đ.
Ngày 5.5, Công an H.Cư Jút đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Anh để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.