Đắk Nông: Khởi tố bị can 'đánh chết bạn nhậu trước cổng UBND H.Cư Jút'

Thanh Quân
Thanh Quân
27/03/2021 11:15 GMT+7

Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Công (33 tuổi, ngụ xã Đắk Wil, H.Cư Jút) để làm rõ về hành vi giết người.

Ngày 27.3, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Nông, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Công (33 tuổi, xã Đắk Wil, H.Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ về hành vi "giết người".
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, rạng sáng ngày 22.3, nhiều người phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động trước cổng UBND H.Cư Jút, trong đó có 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 21.3, Nguyễn Văn Công, P.N.S. (46 tuổi, trú tỉnh Bình Định) cùng với Y.H.N. (52 tuổi) và N.M.T. (44 tuổi, trú Đắk Lắk) đến một quán cháo tại thị trấn Ea T’ling, H.Cư Jút ăn tối và uống rượu.
Đến khoảng 2 giờ ngày 22.3, trong lúc uống rượu, giữa S. và T. xảy ra mâu thuẫn đánh nhau nên chủ quán đã đuổi cả 4 người ra khỏi quán. Sau đó , khi cả 4 người đi bộ ra về thì đến lượt Công và T. xảy ra mâu thuẫn, nhưng được 2 người còn lại can ngăn.
Khi đến khu vực vỉa hè trên đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua UBND H.Cư Jút (tổ 6, thị trấn Ea T’ling), cả 4 người nằm lăn ra ngủ.
Đến khoảng 3 giờ 15 cùng ngày (22.3), Nguyễn Văn Công thức dậy, dùng dây điện liên tục đánh T. và N. Thấy vậy, S. dậy can ngăn, nhưng không được nên lại tiếp tục nằm ngủ. Hậu quả, N. tử vong. T. bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.
Đến ngày 24.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Công để điều tra liên quan đến vụ việc trên. Hiện vụ việc đánh chết bạn nhậu trước cổng UBND H.Cư Jút vẫn tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.