Đắk Nông: Dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát

25/11/2019 11:54 GMT+7

Cãi cọ với vợ sau cuộc nhậu, một nghi phạm ở Đắk Nông dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ, rồi đem 2 con nhỏ đi gửi nhà người thân, sau đó quay về nhà tự bắn vào cổ mình tự sát.

Ngày 25.11, Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) cho biết đang cấp cứu điều trị 3 bệnh nhân trong một gia đình, gồm: Mã Tuấn Đạt (30 tuổi), chị H’H. (27 tuổi) và bà H’D. (64 tuổi, cùng trú xã Thuận An, H.Đắk Mil, Đắk Nông).
Một bác sĩ khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện cho biết 3 bệnh nhân bị vết thương do đạn bắn ở phần đầu và cổ, mất nhiều máu; trong đó bà H’D. và Đạt phải mổ đế lấy đạn ra ngoài, còn chị H'H. bị đạn sượt qua trán.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 24.11, Đạt đi nhậu về và cự cãi với vợ là chị H’H. Không giữ được bình tĩnh, Đạt lấy súng tự chế cất trong nhà bắn một phát vào đầu vợ; sau đó bắn 2 phát vào vùng cổ bà H’D. (mẹ vợ Đạt).
Sau khi gây án, Đạt bế 2 con nhỏ sang nhà người thân nhờ chăm sóc rồi về lại nhà dùng súng tự bắn vào cổ mình tự sát nhưng không chết.
Nghe ồn ào, hàng xóm chạy qua nhà Đạt thì phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan chức năng và đưa 3 người bị thương đi cấp cứu.
Hiện Công an H.Đắk Mil đang cùng các cơ quan chức năng Đắk Nông khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.