Đắk Nông: Điều chỉnh thông tin yêu cầu giấy xét nghiệm Covid-19

Thanh Quân
Thanh Quân
05/07/2021 17:38 GMT+7

Ngày 5.7, Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông có văn bản bổ sung nội dung kết luận của chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười tại cuộc họp về công tác phòng chống dịch Covid-19 .

Theo văn bản kết luận trước đó vào ngày 3.7, Đắk Nông yêu cầu "Bắt đầu từ 0 giờ ngày 5.7 cho tới khi có thông báo tiếp theo: Tất cả người dân trở về hoặc đến tỉnh Đắk Nông từ các địa phương khác phải có giấy xét nghiệm âm tính đối với Covid-19, giấy xét nghiệm có giá trị trong thời gian không quá 72 giờ".

Tuy nhiên, theo văn bản bổ sung ngày 5.7 của Văn phòng UBND tỉnh Đắk Nông, căn cứ tình hình thực tế và ý kiến tại cuộc họp giao ban UBND tỉnh diễn ra cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất không áp dụng điểm 2 tại thông báo trước đó đối với tất cả người dân.

Cụ thể, chỉ yêu cầu giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 đối với người dân sinh sống, đi qua, về từ các tỉnh có tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại thời điểm hiện nay, như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Định, Đồng Tháp.

Bản tin Covid-19 ngày 5.7: Ngày “kỷ lục” 1.102 ca, chính phủ yêu cầu kiểm soát chặt người ra vào TP.HCM

Trước đó, ngày 4.7, Thanh Niên đã thông tin về việc, UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười sau cuộc họp về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Trong đó có nội dung, bắt đầu từ  0 giờ ngày 5.7 tất cả người dân trở về hoặc đến tỉnh Đắk Nông từ các địa phương khác phải có giấy xét nghiệm âm tính đối với Covid-19, giấy xét nghiệm có giá trị trong thời gian không quá 72 giờ, cho tới khi có thông báo tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.