Đắk Nông: Đâm vợ cũ nguy kịch vì hẹn hò đi chơi với người khác

21/10/2019 18:16 GMT+7

Biết vợ cũ hẹn đi chơi với người khác, Sơn khuyên can không được liền dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ cũ.

Ngày 21.10, lãnh đạo Viện KSND H.Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tam giam đối với Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, trú xã Quảng Tín, H.Đắk R’lấp) để điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, Sơn và chị Phan Thị Thùy L. (36 tuổi) từng là vợ chồng, đã ly hôn vào tháng 5.2019. Tuy nhiên, hai người vẫn sống chung một nhà tại xã Quảng Tín do chưa thỏa thuận được việc phân chia tài sản.
Sáng 14.10, trong lúc ăn cơm và uống rượu một mình trong nhà, Sơn nghe chị L. nói chuyện thân mật qua điện thoại, xưng “em - anh”, hẹn hò đi chơi với người khác.
Không muốn vợ cũ đi chơi, Sơn khuyên can thì bị chị L. đạp một cái vào đùi trái. Bực tức, Sơn vào trong buồng ngủ, lấy một con dao gọt trái cây bỏ vào túi quần rồi đi ra phòng khách. Khi chị L. vừa nghe điện thoại, vừa định mở cửa ra ngoài thì bị Sơn rút dao đâm một nhát vào vùng ngực, một nhát vào cổ.
Nghe tiếng chị L. kêu cứu, hàng xóm đến can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Đắk R’lấp. Hiện chị L. đã qua cơn nguy kịch.
Sơn bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án. Trong quá trình điều tra, công an thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh Sơn đã viết trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.